Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Pep "giữ ghế" cho Mourinho, Ronaldo cay cú 

Cập nhật ngày: 01/09/2018 - 22:34

Pep Guardiola bất ngờ ra tay "giữ ghế" cho Mourinho trước sức ép bị MU sa thải, Ronaldo cay cú, bỏ dự lễ vị hụt danh hiệu là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/9.

Pep Guardiola bất ngờ "tiếp sức"... giữ ghế cho Mourinho

Vốn là "kẻ thù" từ La Liga qua đến Premier League, hơn nữa là ở 2 chiến tuyến Man xanh - Man đỏ, Pep Guardiola gây bất ngờ khi lên tiếng... bảo vệ Jose Mourinho, trước áp lực gặp phải cũng như nguy cơ bị MU sa thải.

Pep Guardiola đứng ra bênh vực, tiếp sức "giữ ghế" cho Mourinho trước sức ép bị MU sa thải.

MU sau 3 vòng đấu Premier League, để thua 2 (thủng lưới 6 bàn) và xếp ở vị trí thứ 13 với 3 điểm. Vì những rối rắm trong nội bộ và nhìn vào lực lượng, sớm có những nhận định rằng: Quỷ đỏ mùa 3 dưới thời Mourinho khó mà đua được với Man City cũng như sự mạnh mẽ của Liverpool mùa này.

Chính Mourinho cũng thừa nhận, MU không thể "đọ" với 2 đối thủ trên về nhân lực nên sao có thể đua tranh, sau khi quá thất vọng về việc mua sắm hè của MU. Trong lúc bị chê bai, thua cuộc, Mourinho cho thấy sự nóng giận, khó kiềm chế càng khiến cựu HLV Chelsea chịu sức ép nhiều hơn ở Old Trafford.

Trước tình hình hẩm hiu của đồng nghiệp đối thủ, Pep Guardiola bất ngờ đứng ra bênh vực, bày tỏ sự cảm thông, tin rằng Mourinho vẫn là một trong những nhà cầm quân bậc thầy thế giới và còn quá sớm để đặt dấu chấm hỏi về cơ hội MU lúc này.

"Họ (Manchester United) vẫn là một tên tuổi lớn, một đội bóng hàng đầu. Chúng ta đang ở trong tháng 8. Còn rất nhiều vòng đấu (điểm số) ở phía trước và mùa giải chỉ thực sự bắt đầu sau kỳ nghỉ quốc tế. Lúc đó, với 3 trận đấu mỗi tuần, lại thêm việc di chuyển, và không có thời gian để chuẩn bị.

Thật không may, công việc của chúng tôi là như vậy (chịu những lời chỉ trích). Công việc của chúng tôi phụ thuộc vào kết quả trận đấu. Khi đội thắng thì chúng tôi hay, còn ngược lại chúng tôi dở.

Khi đạt ở mức độ ấy, thì đó là những nhà cầm quân hàng đầu".

Ronaldo sốc vì bị Luka Modric "đánh bại"

Cristiano Ronaldo vắng mặt ở lễ trao giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA vừa qua, với lý do bận tập trung chuẩn bị cho trận vòng 3 Serie A của Juventus.

Ronaldo thất vọng, hủy bỏ dự lễ trao giải vào phút chót khi hay được Modric là người chiến thắng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ cây viết Jan Aage Fjortoff, siêu sao người Bồ đã "lên đồ" để đi đến buổi lễ (cũng là bốc thăm chia bảng C1 và Europa League), nhưng vào phút chót biết được đồng đội cũ Luka Modric là người thắng giải nên đã "bỏ" kế hoạch.

Với 15 bàn thắng ghi được cho Real Madrid và cùng CLB làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League lần thứ 3 liếp, Ronaldo giờ là người của Juventus, tin một lần nữa danh hiệu Cầu thủ hay nhất của UEFA sẽ thuộc về anh.

Thế nhưng, Luka Modric đã "đánh bại" cả Salah lẫn Ronaldo để lần đầu nhận danh hiệu trên. Ngoài ra, tiền vệ Croatia còn nhận thêm danh hiệu Tiền vệ hay nhất châu Âu mùa giải 2017/18.

"Tôi có thể tiết lộ rằng, 1 giờ trước lễ bốc thăm BTC vẫn đinh ninh Ronaldo sẽ có mặt", Jan Aage Fjortoff viết trên tài khoản cá nhân.

Người đại diện của Ronaldo - "siêu cò" Jorge Mendes bày tỏ sự tức giận khi thân chủ của mình không phải là người chiến thắng.

"Bóng đá được chơi trên sân và ở nơi đó, Ronaldo là người chiến thắng, không nghi ngờ gì. Anh ấy đã ghi 15 bàn, góp công lớn đưa Real Madrid chinh phục Champions League một lần nữa. Thật phi lý và đáng xấu hổ".

Nguồn vietnamnet


Liên kết hữu ích