BAOTAYNINH.VN trên Google News

Pest Kill 247 – Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại TPHCM 

Cập nhật ngày: 27/05/2023 - 22:17

BTNO - Với thâm niên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực diệt côn trùng và kiểm soát sinh vật hại, Pest Kill 247 đã trở thành chuyên gia diệt mối, côn trùng hàng đầu tại TPHCM. Hiệu quả của dịch vụ đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao.

Thông qua các hội thảo chuyên môn trong nước và quốc tế, Pest Kill 247 đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm, kỹ thuật diện mối hiện đại. Nhờ đó mang lại hiệu quả diệt mối triệt để, lâu dài. Đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Luôn hoạt động với phương châm đề cao sự uy tín, tinh thần trách nhiệm, đến nay công ty Pest Kill 247 đã trở thành thương hiệu diệt mối đẳng cấp nhất TPHCM nói chung và khu vực quận 7 nói riêng.

Pest Kill 247 cung cấp dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Khẳng định thương hiệu “Vua diệt mối” nhờ quy trình diệt mối tận gốc, chuyên nghiệp

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, dịch vụ diệt mối của Pest Kill 247 đã đạt được những thành tựu đáng kể. Công ty đã ghi được dấu ấn trên thị trường và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại TPHCM. Dịch vụ diệt mối quận 7 đã xử lý triệt để và tận gốc tình trạng mối gây hại cho nhiều gia đình, công ty, tòa nhà, công trình, nhà máy, xí nghiệp, kho xưởng….

Có được thành công như vậy là nhờ Pest Kill 247 đã áp dụng quy trình diệt mối cực kỳ chuyên nghiệp, hiện đại. Ngay sau khi tiếp nhận được yêu cầu diệt mối của khách hàng, công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật tới tận công trình để khảo sát tình trạng tổ mối, số lượng cũng như chủng loại mối. Từ đó đưa ra các giải pháp tiêu diệt mối chúa, cắt nguồn phát sinh mối để tiêu diệt tận gốc cả bầy chỉ trong 10 ngày.

Tùy theo điều kiện không gian và môi trường, Pest Kill 247 sẽ áp dụng các phương pháp diệt mối tận gốc như sử dụng hoá chất dạng bột ( PMC 90) hoặc đặt trạm bẫy mối Xterm quanh khu vực cần bảo vệ. Trường hợp chưa đạt được hiệu quả triệt để, đơn vị sẽ tiến hành lặp lại lần thứ 2 với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Pest Kill 247 diệt mối tận gốc hiệu quả triệt để.

Song song với quy trình tiêu diệt mối tận gốc, Pest Kill 247 còn áp dụng kỹ thuật phù hợp để ngăn ngừa mối trở lại. Với quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp như vậy, Pest Kill 247 đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng nhắc tới mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối quận 7 và các khu vực khác tại TPHCM.

Dịch vụ diệt mối dịch học luôn đề cao sự an toàn với sức khỏe con người và môi trường

Đối với Pest Kill 247, hiệu quả, chất lượng và độ an toàn của dịch vụ chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Với hiểu biết chuyên sâu về thói quen, tập quán của loài mối kết hợp với kinh nghiệm tích lũy trong 10 năm, đơn vị luôn đưa ra được cách thức kiểm soát mối tối ưu, hiệu quả  nhất.

Đặc biệt, Pest Kill 247 luôn ưu tiên lựa chọn những phương pháp diệt mối sinh học hiện đại, an toàn. Các hóa chất diệt mối như thuốc bột PMC 90, thuốc diệt mối CISLIN 2.5 EC, thuốc diệt mối Termize 200SC,…đều có xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Thuốc có tác dụng “xóa sổ” hoàn toàn các cá thể mối trong thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vật nuôi, tài sản cũng như môi trường.

Đặc biệt, Pest Kill 247 sử dụng phương pháp diệt mối tận gốc giá rẻ bằng trạm bẫy mối Xterm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự an toàn và hiệu quả. Bẫy mối Xterm được làm từ các hoạt chất đạt tiêu chuẩn ISO 45001:2018 khiến mối bị nhiễm độc mà không chết ngay.

Mối vẫn quy về tổ và lây lan chất độc cho các cá thể mối khác trong đàn. Nhờ đó tiêu diệt tận gốc đàn mối. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi hiệu quả triệt để mà không gây ô nhiễm môi trường.

Công ty luôn sử dụng các phương pháp diệt mối an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Dịch vụ diệt mối quận 7 chất lượng tối ưu chi phí cho khách hàng

Đại diện công ty Pest Kill 247 cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những giá trị và lợi ích vượt trội cho khách hàng. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu giá cả. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Pest Kill 247 đã được nhiều gia đình, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn khi cần một giải pháp diệt mối triệt để tận gốc”.

Trải qua hành trình phát triển với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Pest Kill 247 luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp, đáng tin cậy, Pest Kill 247 còn luôn tối ưu giá cả dịch vụ. Giá dịch vụ của Pest Kill 247 luôn rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty luôn báo giá minh bạch, rõ ràng cho mỗi công trình diệt mối mà không làm phát sinh chi phí.

Dịch vụ diệt mối chất lượng, tối ưu giá cả mang lại lợi ích cho khách hàng.

Với những thành công đã đạt được, Pest Kill 247 đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối và sinh vật gây hại tại TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty TNHH TM DV Pest Kill 247

128 Nguyễn Duy trinh, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức

Hotline: 0902972860

CSKH:   0902972860

Email: pestkill247@gmail.com

Website: pestkill247.com