BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phân bón Bình Điền: Hướng dẫn nông dân Tân Biên sử dụng sản phẩm mới

Cập nhật ngày: 30/09/2010 - 11:17

(BTNO) - Nhà máy phân bón Bình Điền I, trực thuộc Công ty phân bón Miền Nam tổ chức họp mặt 250 khách hàng tại huyện Tân Biên hôm 29.9.

Tại buổi họp mặt, ông Phạm Tiến Chức - đại diện Công ty phân bón Miền Nam giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Nhà máy phân bón Bình Điền I và thị phần của nhà máy tại tỉnh Tây Ninh nói chung và huyện Tân Biên nói riêng. Hiện nay, các mặt hàng sản phẩm phân bón của công ty được bà con nông dân tín nhiệm, nhất là các sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cao su, cây mì, cây mía mang lại hiệu quả kinh tế cao.   

Nhân dịp này, ông Phạm Tiến Chức đã gởi lời cảm ơn lãnh đạo huyện Tân Biên tạo điều kiện thuận lợi cho nhà máy trong việc mở rộng thị phần và trụ vững tại thị trường ở địa phương và cảm ơn những đóng góp của khách hàng trong quá trình phát triển nhà máy.

Cũng tại buổi họp mặt, các kỹ sư của công ty đã hướng dẫn bà con nông dân cách sử dụng hiệu quả một số sản phẩm mới chuyên dùng cho cây cao su, mì, mía như 20 -20 -15 TL, 20-15-20, 20-20-0, 16-16-8-13S… đồng thời trả lời các ý kiến thắc mắc của bà con về cách bón phân và chăm sóc cây trồng.

Hữu Đông - Thanh Thư

 


 
Liên kết hữu ích