BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phản ứng của Mbappe khi Messi giành giải The Best 

Cập nhật ngày: 28/02/2023 - 10:23

Tiền đạo người Pháp bắt tay chúc mừng đồng đội ở PSG giành giải Cầu thủ nam hay nhất năm của FIFA.

Sau khi tên của mình được xướng lên, người đầu tiên Lionel Messi quay sang bắt tay chính là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp cũng đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ.

Messi có lần thứ 2 giành giải The Best - Cầu thủ nam hay nhất năm của FIFA. Đây cũng là giải thưởng cá nhân thứ 77 trong sự nghiệp của siêu sao sinh năm 1987.

Cha của Mbappe, ông Wilfried (bìa trái) cũng dành cho Messi những tràng pháo tay.

"Chiến thắng tại World Cup 2022 là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn Chúa đã giúp đỡ tôi đạt được điều mong muốn sau nhiều năm cố gắng", Messi chia sẻ trên bục nhận giải.

Siêu sao người Argentina vừa có một năm dương lịch thành công ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển. Messi giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, bên cạnh đó là chức vô địch World Cup 2022 trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1987 còn giành Quả bóng vàng World Cup 2022 cho cầu thủ có màn thể hiện hay nhất, sau khi ghi tới 7 bàn thắng.

Tại gala The Best rạng sáng nay (28/2, giờ Hà Nội), Messi và Mbappe sánh vai trong đội hình tiêu biểu năm. Trong lá phiếu của mình, Messi với tư cách của đội trưởng tuyển quốc gia Argentina đã dành vị trí số một cho người bạn thân Neymar, thứ 2 là Kylian Mbappe và thứ 3 là Karim Benzema.

Nguồn zingnews


  • Trực tiếp thapcamtv bóng đá, bóng chuyền