BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phạt 4 năm tù đối tượng có hành vi xâm hại tình dục trẻ em 

Cập nhật ngày: 18/01/2018 - 08:45

BTNO - Ngày 17.1, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên toà sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Khoa (sinh năm 2001, ngụ xã Tân Hoà, huyện Tân Châu) 4 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, lợi dụng đêm khuya, lúc cháu Nguyễn Thị B. ngủ một mình, Nguyễn Văn Khoa nhiều lần lén đến chỗ của cháu B. để thực hiện hành vi giao cấu, nhưng đều không thành, do bị cháu B. và mẹ của B. phát hiện.

Phiên toà xử Nguyễn Văn Khoa.

Đến lần thứ ba, khi phát hiện Khoa lại mò vào giường của B., bà Nguyễn Thị T., mẹ của B. quyết định trình báo công an.

Kết luận giám định pháp y cho biết, lúc thực hiện hành vi thì Khoa chưa đủ 16 tuổi, còn cháu B. chưa đủ 13 tuổi.

Khoa là con riêng của ông Nguyễn Văn G., còn B. là con riêng của bà Nguyễn Thị T. Do ông G. và bà T. sống chung nhà như vợ chồng tại ấp Cây Khế, xã Tân Hoà, huyện Tân Châu nên dẫn các con riêng về ở chung.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Khoa là đặc biệt nguy hiểm, đã xâm phạm đến sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển về mặt tâm sinh lý của cháu B. nên cần có mức án nghiêm.

Tuy nhiên, khi phạm tội, Khoa chưa đủ 16 tuổi, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế; quá trình điều tra và tại phiên toà đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; bị cáo chưa có tiền án, tiền sự nên HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Khoa 4 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Lê Hùng

Từ khóa
nguy hiểmhành vi