Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho 405 thí sinh 

Cập nhật ngày: 19/03/2017 - 22:47

BTNO - Sáng 19.3, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tây Ninh tổ chức lễ phát chứng chỉ tiếng Anh Cambridge kỳ thi ngày 10.12.2016 cho 405 thí sinh theo học tại trung tâm.

Lãnh đạo Trung tâm GDTX Tây Ninh và đại diện văn phòng Cambridge trao chứng chỉ cho thí sinh đạt kết quả xuất sắc.

Đến dự lễ phát thưởng có ông Timothy- đại diện văn phòng Cambridge tại TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo trung tâm GDTX tỉnh Tây Ninh và 405 thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi vừa qua.

Trong 405 thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi lần này, có 189 em đạt cấp độ Starters, 118 em đạt cấp độ Movers, 50 em đạt cấp độ Flyers, 30 em đạt cấp độ KET, 6 em đạt cấp độ PET và 3 em đạt cấp độ FCE. Trong đó, có 100 em đạt loại xuất sắc.

Từ năm 2009 đến nay, Trung tâm GDTX Tây Ninh đã trở thành trung tâm khảo thí của Cambridge English, trực thuộc Trường Đại học Cambridge, Vương quốc Anh.

Kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge được ví như một kỳ thi không áp lực bởi các bài luyện thi và thi có thiết kế dựa trên tâm lý trẻ. Mục tiêu của kỳ thi Cambridge tạo cho trẻ những trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết cho hội nhập trong lương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Timothy cho biết: Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được công nhận bởi hơn 20 ngàn trường đại học và các tổ chức trên toàn cầu. Hầu hết các công ty đa quốc gia trên thế giới đều công nhận chứng chỉ tiếng Anh Cambridge…

Đại Dương