BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ IX năm 2013

Cập nhật ngày: 25/04/2013 - 05:40
HTML clipboard

(BTNO)- Được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ IX năm 2013.

Tác phẩm “Khơi nguồn nhựa trắng” của tác giả Mai Lâm Định đạt giải nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 8, năm 2012.

Với chủ đề “Tây Ninh trên đường hội nhập và phát triển”, cuộc thi ảnh lần này hướng tới ca ngợi vẻ đẹp đất nước, con người Tây Ninh, phản ánh những nỗ lực vươn lên trong xây dựng và bảo vệ quê hương Tây Ninh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng. Ca ngợi tinh thần lao động cần cù, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh.

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp hiện đang cư trú tại Tây Ninh. Riêng hội viên Hội NSNA Việt Nam không được tham dự cuộc thi.

Mỗi tác giả không giới hạn số lượng ảnh dự thi. Ảnh dự thi có thể là ảnh màu hoặc đen trắng, được chụp trong thời gian từ tháng 2.2012 đến nay, và chưa triển lãm hoặc đoạt giải từ cấp tỉnh trở lên. Khuyến khích các tác phẩm có tính nhân văn, các tác phẩm có góc nhìn mới. Ảnh dự thi gởi kèm theo file ảnh có chép vào đĩa CD với độ phân giải 300dpi dung lượng từ 3 – 5MB.

Tác phẩm dự thi phải ghi đầy đủ tên tác phẩm, tên tác giả, địa chỉ, điện thoại của tác giả vào phía mặt sau của ảnh dự thi. Đặc biệt, ảnh không dán lên bìa cứng, không ép nhựa.

Thời gian nhận ảnh dự thi bắt đầu từ ngày 1.6 đến hết ngày 30.6.2013. Tác phẩm có thể được gửi bằng đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Hội Văn học nghệ thuật Tây Ninh (Cửa 4 Nội ô Tòa Thánh, huyện Hòa Thành). Dự kiến thời gian chấm ảnh vào đầu tháng 7.2013.

Sao Băng