BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến 

Cập nhật ngày: 22/11/2022 - 16:21

BTNO - Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Công tác gia đình, phòng chống bạo lực gia đình trong tình hình mới và văn hoá ứng xử trong gia đình Việt Nam hiện nay” năm 2022 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trên địa bàn tỉnh.

Giao diện website của cuộc thi.

Cuộc thi với mục đích đa dạng hóa hình thức tổ chức, thực hiện chủ trương chuyển đổi số, đáp ứng thị hiếu và yêu cầu thực tiễn trong điều kiện tình hình mới, tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật và các quy định liên quan công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình.

Tuyên truyền Bộ tiêu chí ứng xử văn hóa trong gia đình; góp phần nâng cao trách nhiệm của cá nhân, gia đình và cộng đồng trong phòng, chống bạo lực gia đình với mục tiêu xoá bỏ định kiến về giới; tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, có ý nghĩa cho mọi lứa tuổi, tăng cường giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa xâm hại tình dục, bạo lực gia đình đối với phụ nữ và trẻ em.

Cuộc thi bắt đầu vào lúc 8 giờ ngày 23.11.2022 đến 17 giờ ngày 10.12.2022.

Các cá nhân tham gia dự thi bằng cách truy cập vào địa chỉ Website: https://cuocthigiadinh.tayninh.gov.vn hoặc quét mã QR để tham gia dự thi.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 8 giải ba và 24 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải.

Hoàng Yến