BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát hiện một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm chưa được cấp giấy phép 

Cập nhật ngày: 31/08/2023 - 15:30

BTNO - Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này đang xem xét hồ sơ để tiếp tục làm rõ các tình tiết có liên quan đến các hành vi vi phạm hành chính để xử lý theo quy định của pháp luật đối với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tố Lư Cosmetic, địa chỉ: số 60, đường 15 - Bời Lời, khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh.

Cán bộ Đội quản lý thị trường số 2 kiểm đếm số kem vi phạm.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 10 ngày 29.8, Đội Quản lý Thị trường số 2 phối hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an thành phố Tây Ninh tiến hành kiểm tra đối với Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tố Lư Cosmetic do bà Lư Thị Mỹ Dung làm giám đốc.

Qua kiểm tra, doanh nghiệp này đã có các hành vi vi phạm hành chính gồm: sản xuất mỹ phẩm khi chưa được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm và đưa sản phẩm ra lưu thông khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Kem “ đểu” mang nhãn hiệu Anh kem body Pha Lê đã sản xuất chuẩn bị tung ra thị trường.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm với số lượng tang vật vi phạm: 166 hủ mỹ phẩm hiệu ANH kem body Pha Lê, loại 500g/hũ, ngày sản xuất: 8.2023, hạn sử dụng: 8.2026, có giá niêm yết trên sản phẩm là: 280.000 đồng. Đoàn kiểm tra tiến hành tạm giữ và niêm phong hàng hóa số tang vật vi phạm.

Thế Nhân