BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát hiện nhiều người sử dụng ma túy trong bar Holiday và beer clup Thềm Xưa 

Cập nhật ngày: 17/04/2017 - 19:11

BTNO - Khi tiến hành kiểm tra bar Holiday và beer clup Thềm Xưa, lực lượng công an phát hiện 3 đoạn ống nhựa chứa ma tuý ở cả hai cơ sở trên.

Kiểm tra bar Holiday.

Hơn 0 giờ ngày 17.4.2017, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an thành phố Tây Ninh đồng loạt kiểm tra Công ty TNHH một thành viên Holiday (bar Holiday), số 796, đường Cách Mạng Tháng 8, khu phố 1, phường IV, thành phố Tây Ninh và beer clup Thềm Xưa (số 023, đường Hoàng Lê Kha, khu phố 7, phường III, thành phố Tây Ninh).

Ma túy chứa trong các đoạn ống hút nhựa hàn kín được phát hiện tại Beer clup Thềm Xưa.

Tại thời điểm kiểm tra, bar Holiday lúc này đang có 68 người bao gồm khách và nhân viên quay cuồng trong tiếng nhạc; còn ở Beer clup Thềm Xưa có 118 người cả khách và nhân viên.

Kết quả kiểm tra, Công an thu giữ ba đoạn ống hút nhựa hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể rắn trong suốt nghi là chất ma túy. Thử test nhanh chất ma túy các khách hàng và nhân viên ở hai nơi trên, có 13 trường hợp dương tính với chất ma túy (bar Holiday 7 người, Beer clup Thềm Xưa 6 người), trong đó có hai nhân viên của hai cơ sở trên.

Vào thời điểm kiểm tra, tại beer Clup Thềm Xưa còn rất đông khách.

Cơ quan công an đã lập biên bản xử lý bar Holiday và Beer clup Thềm Xưa với lỗi vi phạm hoạt động quầy bar, beer clup và các hình thức vui chơi, giải trí quá giờ quy định.

Beer clup Thềm Xưa còn bị lập biên bản xử lý các lỗi: không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản đối với công việc có thời hạn trên 3 tháng; không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 Minh Nhật