BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vụ thầy giáo dâm ô với 4 nam sinh ở huyện Dương Minh Châu:

Phiên toà tiếp tục hoãn đến ngày 25.2 

Cập nhật ngày: 01/02/2021 - 18:05

BTNO - Sáng 1.2, TAND huyện Dương Minh Châu mở lại phiên xét xử kín vụ Nguyễn Hoàng Nhựt (sinh năm 1982, quê Đồng Tháp, giáo viên Trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu), ông này bị truy tố về tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi” và tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” quy định tại Điều 145 và 146 Bộ luật hình sự.

Áp giải Nguyễn Hoàng Nhựt từ phiên tòa về trại tạm giam

Tuy nhiên, phiên tòa tiếp tục bị hoãn lần thứ hai.

Thẩn phán Trần Thanh Tòng- Chủ tọa phiên tòa cho biết, phiên tòa tiếp tục hoãn do luật sư bào chữa cho bị hại vắng mặt, gia đình bị hại đã làm đơn xin hoãn vì lý do sức khỏe. Phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 25.2.2021.

Trước đó, ngày 27.1, phiên tòa xét xử vụ án này đã phải hoãn một lần do thiếu nhiều người liên quan theo yêu cầu của luật sư bào chữa cho bị hại.

Ban Giám hiệu Trường THCS Phước Minh cũng có đơn xin vắng mặt tại phiên tòa.

Gia đình bị hại có đơn yêu cầu bổ sung thêm 2 luật sư bào chữa cho nạn nhân.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 6.2019, Nguyễn Hoàng Nhựt đã vào xem trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam, thì phát hiện nam sinh L. (sinh năm 2005) là học sinh lớp 9 Trường THCS Phước Minh do Nhựt là giáo viên phụ trách giảng dạy môn sinh học cũng tham gia trang mạng này.

Để tiếp cận em L., khi đến tiết dạy, Nhựt lấy lý do em L. nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường và thực hiện hành vi dâm ô với nam sinh này. Khoảng một tuần sau, Nhựt tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em L., Nhựt điện thoại kêu em đến nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi em này đến nhà, Nhựt đề nghị được quan hệ và em này đồng ý.

Ngoài ra, từ tháng 6.2019 đến tháng 12.2019, Nhựt còn có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với ba nam sinh khác cùng tuổi với em L. tại nhà riêng và tại phòng thí nghiệm sinh học nhiều lần.

Ngày 8.6.2020, bị can Nguyễn Hoàng Nhựt bị áp dụng biện pháp tạm giữ. Ngày 17.6.2020, Công an huyện Dương Minh Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nhựt cho đến nay.

Tâm Giang