BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ dự lễ tất niên Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/01/2024 - 16:53

BTNO - Sáng 29.1, tại Trai đường, Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh tổ chức lễ tất niên.

Đến dự lễ có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Trương Nhật Quang- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách Uỷ ban MTTQVN tỉnh; bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Hoàng Thị Thanh Thuý- Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo thành phố Tây Ninh, thị xã Hoà Thành.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao bằng khen của UBND tỉnh cho Đầu sư Thượng Tám Thanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh cho biết, tiệc tất niên là hoạt động hằng năm của Hội thánh để họp mặt toàn thể quý vị chức sắc, chức việc sau một năm miệt mài làm nhiệm vụ.

Năm qua, các vị chức sắc, chức việc, đồng đạo đã làm tốt nhiệm vụ được giao, hành đạo đúng theo Hiến chương quy định và sự hướng dẫn của Hội thánh, lo lập công bồi đức, làm tròn nghĩa vụ công dân.

Các tín đồ chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện các nghị quyết của Đảng bộ và chính quyền địa phương đề ra; nghiêm giữ luật đạo, tích cực tham gia các mặt công tác giúp khó trợ nghèo, các phong trào thi đua yêu nước theo phát động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội. 

“Hội thánh nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn quý chức sắc, chức việc và anh chị em công quả đã đem hết nhiệt thành cùng Hội thánh điểm tô đại nghiệp đạo suốt một năm qua. Mong rằng, chúng ta sẽ giữ vững các thành quả đó, phát huy hơn nữa đạo tâm trong sáng của mình; đoàn kết mọi người, mọi giới, chung lo hoằng dương chánh giáo – phụng sự dân tộc”- Đầu sư Thượng Tám Thanh chia sẻ. 

Đầu sư Thượng Tám Thanh gửi lời cảm ơn đến lãnh Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQVN tỉnh cùng các sở, ngành, chính quyền các địa phương đã tạo điều kiện để Hội thánh hành đạo theo đúng quy định của Nhà nước và của đạo. Đầu sư Thượng Tám Thanh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, các vị chức sắc, chức việc một năm mới an khang, thịnh vượng.

Dịp này, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao bằng khen của UBND tỉnh cho Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh có thành tích đóng góp kinh phí ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao tặng phần quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh đến Hội thánh nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Giáp Thìn- 2024. Ông gửi lời chúc đến tất cả tín đồ, chức sắc, chức việc đạo Cao Đài một năm mới khoẻ mạnh, hạnh phúc.

Ngọc Diêu