BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 13/01/2020 - 20:22

BTNO - Sáng ngày 13.1, Đảng bộ xã Lộc Hưng (huyện Trảng Bàng) tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 và 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành đợt 7/11/2019. Đến dự lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Bê (tên khác là Nguyễn Văn Oai) nguyên trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh, sinh năm 1932, vào Đảng chính thức ngày 10.10.1951, quê quán xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, hiện sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Lộc Vĩnh.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Võ Văn Mách, sinh năm 1952, vào Đảng chính thức ngày 16.10.1975, quê quán xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, hiện sinh hoạt Đảng chi bộ ấp Lộc Chánh.

Phát biểu chúc mừng, động viên các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp phát triển huyện Trảng Bàng và tỉnh Tây Ninh.

Những năm qua, dù tuổi cao, điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, nhưng các đảng viên luôn trung thành với lý tưởng của Đảng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, mẫu mực trong công tác, đời sống để cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện xây đắp và phát triển huyện.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phấn đấu cho quê hương theo điều kiện sức lực của mình, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, mãi là tấm gương để gia đình, Nhân dân địa phương noi theo.

Hiểu Sinh