BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ: Thăm, chúc mừng UBMTTQVN tỉnh nhân ngày truyền thống 

Cập nhật ngày: 17/11/2023 - 15:37

BTNO - Sáng 17.11, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh đến thăm, chúc mừng Uỷ ban MTTQVN tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2023).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái gửi lời chúc mừng đến CBCC, người lao động MTTQ các cấp trong tỉnh nhân ngày truyền thống của ngành. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng và kết quả đạt được của Uỷ ban MTTQVN các cấp trong công tác xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái khẳng định, trong 93 năm qua, MTTQ các cấp trong tỉnh đã luôn sáng tạo, đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của một tổ chức chính trị, là nơi tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, là cầu nối quan trọng giữa Đảng và nhân dân.

Ông Phạm Hùng Thái mong muốn trong thời gian tới, MTTQ các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân, nơi thể hiện ý chí, nguyện vọng, tập hợp khối đại đoàn kết dân tộc, phát huy quyền làm chủ của nhân dân để xây dựng quê hương Tây Ninh ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng hoa chúc mừng Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; làm tốt công tác tuyên truyền vận động, công tác giám sát, phản biện xã hội, các phong trào thi đua và chính sách an sinh xã hội; tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ các cấp trong tỉnh, nhiệm kỳ 2024 - 2029; đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan và các tổ chức thành viên quan tâm chăm lo Tết cho nhân dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết.

Ông Trương Nhật Quang- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh  khẳng định sẽ tiếp thu đầy đủ ý kiến phát biểu của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ để cụ thể hoá vào các chương trình, mục tiêu, kế hoạch năm 2024 và những năm tiếp theo; nỗ lực, cố gắng và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tố Tuấn