BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ: Thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Báo Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 02/02/2021 - 09:53

BTNO - Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 1.2, đồng chí Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tập thể lãnh đạo, phóng viên và nhân viên Báo Tây Ninh.

Đồng chí Phạm Hùng Thái tặng quà tết cho tập thể lãnh đạo,phóng viên, nhân viên Báo Tây Ninh.

Theo đánh giá của Thường trực Tỉnh uỷ, trong năm qua, tập thể lãnh đạo và đội ngũ phóng viên, nhân viên Báo Tây Ninh đã khắc phục những khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 để hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị được giao.

Báo đã bám sát thông tin, phản ánh kịp thời các mặt hoạt động chung của tỉnh, trong đó thông tin kịp thời, đậm nét hoạt động của các cấp uỷ, chính quyền, mặt trận trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch, thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, công tác tổ chức ĐH Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XIII; qua đó góp phần cổ vũ hệ thống chính trị tỉnh nhà hoàn thành nhiệm vụ năm 2020.

Đồng chí Phạm Hùng Thái còn biểu dương tập thể Báo Tây Ninh, các phóng viên, cộng tác viên đã có sự quan tâm, đầu tư tích cực khi tham gia giải báo chí viết về xây dựng Đảng- giải Búa liềm vàng năm 2020; và lần đầu tiên có các tác phẩm đạt giải thưởng cao và tập thể Báo được Trung ương biểu dương, khen thưởng. Kết quả này được lãnh đạo tỉnh, đảng viên và người dân  phấn khởi, quan tâm.

Trong năm 2021, đồng chí Phạm Hùng Thái mong muốn tập thể Báo Tây Ninh tiếp tục phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó tập trung tuyên truyền kịp thời, đậm nét về việc triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Lãnh đạo, phóng viên Báo cần tuyên truyền sâu rộng nội dung này để người dân hiểu và cùng tham gia thực hiện.

Đồng chí Phạm Hùng Thái phát biểu tại buổi đến thăm, chúc tết lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Tây Ninh

Tiếp đó là tập trung tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, cần thông tin lan toả. mạnh mẽ để người dân thực hiện tốt quyền công dân của mình. Bên cạnh đó, Báo Tây Ninh cần chú ý khai thác nhiều đề tài gương người tốt việc tốt về học tập và làm theo Bác, qua đó tạo sự lan toả trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn sau khi thực hiện Chỉ thị 05 về học tập và làm theo tư tương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, lãnh đạo Thường trực Tỉnh uỷ đã chúc tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Tây Ninh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đón xuân mới vui tươi, đầm ấm, an toàn.

KN