BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ thăm, tặng quà cho NNCĐDC/dioxin 

Cập nhật ngày: 02/08/2017 - 17:07

BTNO - Nhân ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (NNCĐC)/dioxin (10.8) và Tháng hành động Vì NNCĐDC/dioxin (10.7-10.8.2017), Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã đến thăm hỏi các cháu là NNCĐDC/dioxin đang được chăm sóc, nuôi dưỡng bán trú tại Trung tâm Chăm sóc, phục hồi chức năng da cam (ấp Bàu Lùn, xã Bình Minh, Thành phố Tây Ninh).

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân tặng quà cho các cháu là NNCĐDC/dioxin.

Tại đây, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động của trung tâm; việc chăm lo ăn uống, sinh hoạt, học tập của các cháu; việc phục hồi chức năng cho các cháu và những nạn nhân đăng ký ngoại trú...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã biểu dương những đóng góp của Ban lãnh đạo, tập thể trung tâm và các bảo mẫu ở đây. Ông Tân cũng động viên các cháu tại trung tâm và các nạn nhân ngoại trú khắc phục nỗi đau, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Dịp này, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã tặng quà cho các cháu và những NNCĐDC đang điều trị ở trung tâm, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng.

Thảo Dung