BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tiếp Đoàn công tác Quận uỷ Nam Từ Liêm 

Cập nhật ngày: 11/04/2024 - 23:32

BTNO - Chiều 11.4, Đoàn công tác Quận uỷ Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Quang Hiếu – Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ làm trưởng đoàn đến chào xã giao Thường trực Tỉnh uỷ. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh Phạm Hùng Thái; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tiếp Bí thư Quận uỷ Nam Từ Liêm Nguyễn Quang Hiếu.

Phát biểu tại buổi đến thăm, Bí thư Quận uỷ Nam Từ Liêm Nguyễn Quang Hiếu bày tỏ vui mừng khi được tới thăm lãnh đạo tỉnh Tây Ninh. Cảm ơn lãnh đạo Tỉnh uỷ Tây Ninh dành sự đón tiếp trọng thị, thân tình, chu đáo cho đoàn công tác quận.

Cũng tại buổi tiếp, Bí thư Quận uỷ Nam Từ Liêm thông tin một số nét chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2023 và quý I năm 2024; một số nội dung dự kiến chương trình hợp tác giữa quận uỷ với Thành uỷ Tây Ninh trong thời gian tới.

Đoàn công tác Quận uỷ Nam Từ Liêm tặng quà lưu niệm lãnh đạo Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Nam Từ Liêm đã đạt được trong thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái nhấn mạnh, trên cơ sở hợp tác đã được ký kết giữa Thành uỷ Hà Nội và Tỉnh uỷ Tây Ninh, mong muốn trong thời gian tới, Quận uỷ Nam Từ Liêm và Thành uỷ Tây Ninh, cũng như tỉnh Tây Ninh sẽ có những hợp tác mới trên tất cả các lĩnh vực, trong đó nghiên cứu để tổ chức các hoạt động ẩm thực chay của Tây Ninh tại quận Nam Từ Liêm.

Tố Tuấn