Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng: Dự lễ trao Huy hiệu Đảng tại Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 26/10/2022 - 07:29

BTNO - Sáng 25.10, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng đến dự lễ và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 11 đảng viên tại Thị uỷ Hoà Thành.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Khuây.

Trong đó, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Khuây, sinh năm 1929, thuộc Đảng bộ phường Hiệp Tân, nguyên Phó Giám đốc Sở Thương nghiệp; Huy hiệu 50 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thị Đẹp, sinh năm 1953, thuộc Đảng bộ phường Long Hoa; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Thiều, sinh năm 1941, thuộc Đảng bộ xã Long Thành Nam.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng và Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Hoà Thành Nguyễn Văn Phong trao tặng Huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Lê Văn Dũng, đảng viên Nguyễn Văn Nguyên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho 6 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận những công lao đóng góp của các đảng viên; đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà và địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Hoà Thành Nguyễn Văn Phong và Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Trương Văn Hoàn trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tố Tuấn