BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam 

Cập nhật ngày: 31/01/2024 - 22:50

BTNO - Ngày 31.1, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm, tặng quà cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi đến thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam.

Phát biểu tại buổi đến thăm, tặng quà, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các nạn nhân chất độc da cam, chia sẻ và động viên gia đình các nạn nhân nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng đề nghị Hội Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin tỉnh tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác chính sách, tạo điều kiện cho các nạn nhân chất độc da cam vươn lên ổn định cuộc sống, không để nạn nhân chất độc da cam khó khăn nào không có điều kiện vui xuân, đón tết.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi đến thăm, tặng quà.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng đã tặng 50 phần quà, mỗi phần là 1 triệu đồng tiền mặt cho đối tượng chính sách, người có công bị nhiễm chất độc da cam/dioxin và các nạn chất độc da cam tiêu biểu vượt khó trên địa bàn tỉnh. Kinh phí quà tặng được Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng vận động Công ty TNHH Đồng Thuận Hà tài trợ.

Tố Tuấn