BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng thăm, chúc tết doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 24/01/2022 - 17:29

BTNO - Sáng 24.1, đoàn công tác do Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân dịp mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân dịp mừng xuân Nhâm Dần năm 2022.

Đoàn đến thăm các đơn vị: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại - Công nghệ - Dịch vụ Hùng Duy; Công ty TNHH Đồng Thuận Hà; Công ty CP Hải Đăng; Hội Doanh nhân trẻ; Hội Doanh nghiệp tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhất là trong thời điểm dịch bệnh, dù gặp khó khăn nhưng các doanh nghiệp đã có những bước phát triển.

Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, trân trọng và cảm ơn doanh nghiệp đã hỗ trợ, đóng góp nhiều cho công tác an sinh xã hội, cho sự phát triển của tỉnh, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh bằng những hành động cụ thể, về vật chất cũng như tinh thần, giúp cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh đến nay cơ bản được kiểm soát.

Bước sang năm mới, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng mong rằng các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực phấn đấu và giành được nhiều kết quả, thắng lợi mới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh; chia sẻ những khó khăn; tham gia tốt công tác an sinh xã hội.

Truc Ly