BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng: Tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang 

Cập nhật ngày: 17/01/2024 - 19:40

BTNO - Sáng 17.1, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Cẩm Giang (huyện Gò Dầu).

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và thứ 7 HĐND huyện, thông báo kết quả trả lời của các ngành chuyên môn về những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Cử tri thống nhất cao với báo cáo của tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và có một số kiến nghị như: Sở Y tế tiếp tục hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo điều trị bệnh; kịp thời sửa chữa nắp mương thoát nước cặp quốc lộ 22B đoạn qua địa bàn xã; bảng hiệu quảng cáo một số điểm ven quốc lộ 22B che khuất tầm nhìn, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông...

Cử tri xã Cẩm Giang phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Đại diện chính quyền địa phương trả lời một số ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một kiến nghị chuyển đến ngành chức năng trả lời trong thời gian tới.

Tại buổi tiếp xúc, Phó Bí thư Nguyễn Mạnh Hùng thông tin một số nội dung nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023 và định hướng nhiệm vụ phát triển trong thời gian tới. Trong đó có việc quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được phê duyệt với 7 đột phá phát triển của tỉnh.

Nguyễn Trọng