BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu. 

Cập nhật ngày: 05/01/2022 - 19:45

BTNO - Sáng 5.1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy; bà Lê Thị Nga- Phó trưởng Ban Đại diện Đặc trách Nữ phái, Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh; ông Dương Nguyễn Phúc- Viên chức, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Cẩm Giang.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 2, 3 HĐND huyện, thông báo kết quả trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Cử tri xã Cẩm Giang thống nhất cao báo cáo kết quả các kỳ họp, đồng tình với các câu trả lời của ngành chuyên môn về các ý kiến bức xúc trong cuộc tiếp xúc trước. Bên cạnh đó, một cử tri có kiến nghị nâng cấp đoạn cuối Kênh N-1 vì đoạn này đã xuống cấp, ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của người dân. Ý kiến này được lãnh đạo địa phương ghi nhận và xử lý.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tiếp xúc cử tri xã Cẩm Gianghuyện Gò Dầu.

Tại hội nghị, đại biểu Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Trọng Cầu