BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng: Tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 02/08/2023 - 20:30

BTNO - Sáng 2.8, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri trên xã Phước Trạch (huyện Gò Dầu).

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch.

Tại buổi tiếp xúc, ông Dương Nguyễn Phúc- đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh. Kỳ họp đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND tỉnh; báo cáo kết quả thực hiện chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2022; kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh; thông qua các báo cáo của UBND tỉnh và các cơ quan Tư pháp, Uỷ ban MTTQVN tỉnh.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã chất vấn lãnh đạo các sở, ngành và UBND tỉnh về lĩnh vực tư pháp, lao động việc làm, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh bầu bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và thông qua 24 nghị quyết quan trọng để thực hiện trong thời gian tới.

Đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND huyện và thông báo kết quả trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước đến toàn thể cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri trên địa bàn xã Phước Trạch thống nhất cao với chương trình làm việc của HĐND 2 cấp tỉnh, huyện và đồng tình với báo cáo trả lời của các cơ quan chuyên môn về những ý kiến bức xúc của cử tri xã trong cuộc tiếp xúc trước.

Trọng Cầu