BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng: Tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đức, Phước Trạch, huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 08/06/2023 - 18:16

BTNO - Trong 2 ngày 7,8.6, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn các xã Thạnh Đức, Phước Trạch (huyện Gò Dầu).

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đức.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh (kỳ họp chuyên đề) và dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh, thông báo kết quả trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước và đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, cũng như trả lời các ý kiến của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Cử tri xã Thạnh Đức kiến nghị: đơn giản hoá thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính, nhất là trong lĩnh vực đất đai; bệnh nhân chạy thận gặp khó khăn do bệnh viện đa khoa Tây Ninh thiếu trang thiết bị, bệnh nhân phải chạy thận ở các bệnh viện tư nhân gặp nhiều khó khăn; một số công trình đầu tư công chất lượng rất kém; kiến nghị thành lập đoàn thanh, kiểm tra, xử lý các sai phạm về lĩnh vực đất đai trên địa bàn; kiến nghị mở rộng và lắp đèn chiếu sáng tuyến đường ấp Rộc A và ấp Rộc B, nâng cấp tuyến đường liên ấp Bến Chò qua ấp Bến Rộng, làm mương thoát nước và sơn lại dãi phân cách tuyến quốc lộ 22B, đoạn qua địa bàn xã Thạnh Đức.

Đại diện các ngành chức năng và lãnh đạo chính quyền địa phương ghi nhận, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc. Tổ đại biểu cũng đã ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch.

Cử tri trên địa bàn xã Phước Trạch thống nhất cao với báo cáo của đại diện HĐND 2 cấp tại hội nghị và đồng tình với báo cáo trả lời của các cơ quan chuyên môn về những ý kiến bức xúc của cử tri xã trong cuộc tiếp xúc trước.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy thông tin thêm về tình hình kinh tế của tỉnh.

Dịp này, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy thông tin thêm đến cử tri về một số nội dung quan trọng kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh: công tác quy hoạch tỉnh Tây Ninh trong thời gian tới; việc bảo đảm đủ thuốc BHYT trong thời gian tới; tình hình kinh tế địa phương, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn, kim ngạch xuất nhập khẩu của tỉnh trong thời gian qua còn hạn chế; tiến độ xây dựng cơ bản và thu, chi ngân sách của tỉnh trong những tháng đầu năm 2023.

Trọng Cầu