BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 21/07/2020 - 19:29

BTNO - Chiều 21.7, ông Nguyễn Thanh Phong-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong (bên trái) cùng Bí thư huyện uỷ Dương Minh Châu Nguyễn Hồng Sơn thăm, tặng quà cho ông Dương Hồng Đức, thương binh 1/4, hiện cư ngụ tại xã Cầu Khởi.

Đoàn đã đến thăm các gia đình hiện đang sinh sống trên địa bàn xã Chà Là, Cầu Khởi, Truông Mít và Bàu Năng. Cụ thể: ông Dương Hồng Đức, thương binh 1/4; các ông Kim Văn Hạnh, Võ Văn Hòa, Dương Hồng Sơn và ông Đặng Tứ Quý, đều là thương binh 3/4. Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm bà Nguyễn Thị Hường, vợ liệt sĩ và bà Dương Thị Hiểu, mẹ liệt sĩ. Các trường hợp đến thăm thuộc địa bàn các xã .

Ông Nguyễn Thanh Phong-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh, huyện bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hi sinh của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc; ân cần thăm hỏi cuộc sống và chúc sức khỏe các gia đình. Dịp này, lãnh đạo HĐND tỉnh cũng trao tặng cho mỗi gia đình 1 phần quà cùng tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng.

Trúc Ngân