BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam thăm và làm việc tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 16/01/2018 - 21:04

BTNO - Chiều 15.1.2018, ông Trần Quốc Hùng- Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Tiếp đoàn có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hội CTĐ và Sở Nội vụ Tây Ninh.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Hội CTĐ Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo hai bên trao đổi với nhau những thông tin và kế hoạch hoạt động của Hội. Báo cáo với đoàn công tác, lãnh đạo Hội CTĐ Tây Ninh cho biết, trong năm 2017 Hội có nhiều hoạt động tích cực, nổi bật là công tác nhân đạo, với hơn 59 tỷ đồng; trên 27 tỷ đồng dành cho hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người nghèo trong tỉnh và ở các tỉnh bạn thuộc Vương quốc Campuchia.

Dịp Tết Đinh Dậu 2017, Hội CTĐ Tây Ninh đã vận động được hơn 16 tỷ đồng để chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; vượt chỉ tiêu hiến máu nhân đạo hơn 120%; tiếp tục thực hiện chương trình “Ngân hàng bò”, trong năm 2017 đã trao 79 con bò cho hộ nghèo ở Tây Ninh, nâng tổng số bò đã trao cho hộ nghèo trong tỉnh  từ năm 2013 đến nay lên 382 con...

Trước khi đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh, đoàn cán bộ Hội CTĐ Việt Nam đã tiến hành trao 35 con bò và 100 phần quà cho người nghèo ở hai huyện Tân Biên, Châu Thành.

Đại Dương