BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch Nước thăm, tặng quà tại TP.Tây Ninh

Cập nhật ngày: 16/12/2019 - 19:55

BTNO - Chiều 16.12, Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh- Chủ tịch Hội đồng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng các thành viên của Quỹ bảo trợ đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tây Ninh.

Tham dự buổi tặng quà có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành uỷ Tây Ninh cùng lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh, các sở, ngành và thành phố Tây Ninh.

Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân tặng quà cho các gia đình chính sách ở TP.Tây Ninh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của tỉnh Tây Ninh về mọi mặt, từ kinh tế đến văn hoá, xã hội trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Nước cũng ghi nhận những nỗ lực trong thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa chăm lo cho gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh thời gian qua và bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách, có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, tiếp tục cùng chính quyền xây dựng quê hương Tây Ninh ngày càng giàu đẹp.

Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao học bổng cho học sinh thành phố.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác đã trao tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách, đồng thời trao tặng 200 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Đức An