BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đài Thy tiếp xúc cử tri xã Trường Đông 

Cập nhật ngày: 17/01/2024 - 09:43

BTNO - Chiều 16.1, Bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng tổ HĐND tỉnh và thị xã Hòa Thành tiếp xúc cử tri xã Trường Đông thị xã Hòa Thành.

Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, thị xã Hòa Thành tiếp xúc cử tri xã Trường Đông.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo cử tri kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh, thị xã vừa qua; thông báo kết quả trả lời, giải quyết của cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước; kết quả hoạt động của tổ đại biểu HĐND tỉnh, thị xã trong năm 2023.

Cử tri xã Trường Đông phấn khởi với kết quả kỳ họp vừa qua của HĐND 2 cấp tỉnh, thị xã. Kỳ họp đã ban hành nhiều nghị quyết quan trọng, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian tới, với nhiều chính sách quan tâm đến đời sống, sản xuất của nhân dân tỉnh nhà.

Đặc biệt, kỳ họp tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh mà HĐND bầu. Cử tri cũng mong rằng kết quả số phiếu ở từng mức sẽ là cơ sở để người được lấy phiếu tín nhiệm “tự soi”, “tự sửa” thấy được mức độ tín nhiệm của mình để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác trong thời gian tới.

Cử tri xã Trường Đông đồng thuận và thống nhất cao với kết quả trả lời, giải quyết của cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước. Tại kỳ tiếp xúc này, cử tri xã Trường Đông không có ý kiến kiến nghị đến đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, thị xã.

Nhật Quang