BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết gia đình chính sách huyện Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 03/02/2018 - 06:23

BTNO - Chiều 1.2, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng ông Nguyễn Thành Tiễn- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trảng Bàng đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Trảng Bàng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm hỏi sức khỏe thương binh Trần Văn Nga.

Đoàn đã đến thăm bà Trương Thị Bảnh (78 tuổi, là vợ liệt sĩ, hiện ngụ khu phố Lộc Thành, thị trấn Trảng Bàng), ông Trần Văn Nga (56 tuổi, thương binh 2/4, ngụ khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng), ông Nguyễn Văn Đấu (80 tuổi, bệnh binh 2/3), ông Nguyễn Đức Dư (80 tuổi, bệnh binh 2/3, cùng ngụ ấp Hòa Phú, xã An Hòa), bà Đỗ Thị Anh (79 tuổi, người có công với cách mạng), ông Lê Văn Công (87 tuổi, thương binh 3/4, cùng ngụ ấp Phước Hậu, xã Gia Bình).

Đoàn cũng đã đến thăm và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước đến các cụ 100 tuổi, đó là cụ Nguyễn Văn Liêng (ngụ ấp Hòa Bình, xã An Hòa) và cụ Dương Văn Nữa (ngụ ấp Chánh, xã Gia Bình).

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà tết, chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

Việt Khánh