BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thăm các đơn vị trực tết 

Cập nhật ngày: 29/01/2022 - 17:38

BTNO - Sáng 28.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng cùng lãnh đạo một số sở ngành đến thăm và kiểm tra các đơn vị trực tết: Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh; Công ty Điện lực Tây Ninh; Công ty cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chúc tết người lao động Công ty cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh.

Tại buổi làm việc, các đơn vị báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2021, những khó khăn và đề xuất, kiến nghị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đánh giá cao kết quả hoạt động của các đơn vị trong thời gian qua. Trong điều kiện hết sức khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng các đơn vị đã rất nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ.

Bước sang năm 2022, tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh là từng cán bộ và cả hệ thống chính trị phải cố gắng làm việc tối đa để năm 2022 có thể bù đắp những thiệt hại, ngưng trệ do dịch bệnh năm 2021; tăng cường trách nhiệm, nâng cao năng suất lao động; cải thiện môi trường đầu tư, thu hút nhiều nhà đầu tư, cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thống nhất một số mục tiêu đặt ra năm 2022 của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh trong việc triển khai một số dự án, qua đó, phải tập trung huy động các nguồn lực và nghiên cứu để tổ chức triển khai các dự án lớn. Ông đề nghị, trong thời gian tới đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết nội bộ, khắc phục những hạn chế, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị là cung cấp nước sạch đầy đủ, đạt chất lượng.

Ông đề nghị Công ty Điện lực Tây Ninh trong năm 2022 tập trung đầu tư hạ tầng điện, bám theo định hướng phát triển các khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu của tỉnh. Bên cạnh đó, tập trung xử lý nhanh một số dự án phát triển hạ tầng điện, nếu có khó khăn, vướng mắc thì đề xuất, tham mưu, báo cáo tỉnh có chỉ đạo kịp thời để các dự án điện trong kế hoạch đầu tư công đúng tiến độ, yêu cầu; bảo đảm cung ứng điện cho sản xuất, không để bị đứt gãy.

Công ty cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, làm sạch đường phố, làm mát đô thị, tạo hiệu ứng trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội nói chung. Phát triển kinh tế gắn liền với phát triển văn hóa - xã hội, tạo sự đồng bộ để Tây Ninh trở thành một nơi đáng sống, một điểm du lịch lý tưởng, điểm nghỉ dưỡng trong tương lai. Đồng thời, tiếp tục quan tâm đến cuộc sống của người lao động, để người lao động yên tâm gắn bó. Trong các ngày tết, Công ty phải phân công, phân ca trực tốt, bảo đảm thu dọn rác, vệ sinh đô thị, đường phố.  

Giang Hà