BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thăm, tặng quà gia đình chính sách, công dân 100 tuổi trên địa bàn huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 28/01/2021 - 12:20

BTNO - Sáng 27.1, ông Dương Văn Thắng-Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, công dân tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi trên địa bàn các xã Phước Trạch, Phước Thạnh và thị trấn Gò Dầu.

Ông Dương Văn Thắng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cụ 100 tuổi.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các ông Huỳnh Hữu Phước, Lưu Văn Nam, Nguyễn Văn Mung, Trần Văn Trà, Nguyễn Trọng Nghĩa, Nguyễn Văn Cấp và Lý Hồng Anh, đều là thương binh; thăm 3 gia đình thân nhân liệt sĩ: gia đình bà Lê Thị Cảnh, bà Trịnh Thị  Ca và và Vi Thị Làm.

Đoàn cũng đã đến thăm, mừng thọ các cụ 100 tuổi và trên 100 tuổi gồm các cụ: Đoàn Thị Đẳng, Mai Văn Lợi, Nguyễn Thị Điệp, Nguyễn Thị Hạt, Dư Thị Mòi và cụ Lê Thị Truyện.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Dương Văn Thắng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, tiền mặt và ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của các gia đình; chúc các đối tượng chính sách, đối tượng 100 tuổi sống vui, sống khoẻ cùng con cháu.

Trọng Cầu

* Chiều cùng ngày 27.1, bà Nguyễn Đài Thy-Giám đốc Sở Nội vụ cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, công dân trên 100 tuổi trên địa bàn các xã Cẩm Giang, Thạnh Đức và xã Hiệp Thạnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho các cụ trên 100 tuổi.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh: ông Đoàn Tấn Dũng,  ông Nguyễn Ngọc Thanh, ông Lê Xuân Bảy, ông Nguyễn Văn Tiến, bà Phạm Thị Dây, bà Nguyễn Thị Ty; thăm, tặng quà người có công với cách mạng bà Trần Thị Chớ, bà Nguyễn Thị Rải và  2 thân nhân Liệt sĩ bà Phạm Thị Búng, ông Nguyễn Văn Dấu.

Thăm, mừng thọ các cụ trên 100 tuổi gồm: cụ Hồ Thị Kiểu, Lê Thị Biển và cụ Nguyễn Thị Ngoạt.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Nguyễn Đài Thy- Giám đốc Sở Nội vụ đã tặng quà, tiền mặt và ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của các gia đình; đồng thời chúc các đối tượng chính sách, người trên 100 tuổi sống vui, sống khoẻ cùng con cháu.

T.C