BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh tiếp xúc cử tri Phường 1 

Cập nhật ngày: 25/07/2024 - 15:59

BTNO - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và sau kỳ họp thứ 11 HĐND Thành phố, chiều 24.7, ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các đại biểu HĐND Thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 1, thành phố Tây Ninh.

Cử tri Phường 1 phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Phường 1, phản ánh các vấn đề liên quan đến giao thông, môi trường đô thị xảy ra trên địa bàn khu phố 3 như tình trạng một số doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất còn gây mùi hôi, lấn chiếm lòng đường và xe tải của các doanh nghiệp thường xuyên di chuyển trong các hẻm vượt quá tải trọng đường giao thông gây hư hỏng mặt đường, mất an toàn cho người tham gia giao thông; tình trạng ngập nước vào mùa mưa tại hẻm nhánh của hẻm 1 đường CMT8 (khu vực gần Tịnh xá Ngọc Thạnh) vẫn còn xảy ra thường xuyên; một số hộ dân đã thực hiện việc di dời mồ mả nhưng không san lấp tạo thành các hố chứa nước làm mất mỹ quan và tiềm ẩn nguy cơ gây ô nhiễm.

Cử tri mong muốn ngành chức năng sớm đẩy nhanh tiến độ nâng cấp hẻm 9 đường Trưng Nữ Vương và chi trả phụ cấp năm 2023 cho cộng tác viên y tế; lắp đặt, thay mới các bảng tên hẻm giao thông; tăng cường công tác quản lý thu thuế và tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho ủy nhiệm thu thuế ở địa phương.

Đại biểu HĐND 02 cấp tiếp xúc cử tri Phường 1.

Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo UBND Thành phố và Phường 1 tiếp thu, giải trình tại buổi tiếp xúc. Trong đó ý kiến về dự án nâng cấp hẻm 9 đường Trưng Nữ Vương, Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Trung Hiếu cho biết hiện Thành phố đã hoàn thành công tác thu hồi đất và đang khẩn trương thực hiện các bước còn lại để dự án sớm được triển khai thực hiện.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng mong muốn trong thời gian tới bên cạnh sự nỗ lực của chính quyền địa phương, mỗi người dân khi phát hiện các vấn đề ảnh hưởng đến đời sống, cảnh quan, môi trường, an toàn giao thông cần nhanh chóng báo ngay cho chính quyền, công an địa phương để được giải quyết, xử lý kịp thời.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin, làm rõ thêm các vấn đề mà cử tri quan tâm và mong muốn trong thời gian tới cử tri Phường 1 tiếp tục tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Hà Nam