BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà doanh nghiệp nhân dịp tết Nguyên Đán 2022 

Cập nhật ngày: 24/01/2022 - 20:12

BTNO - Sáng 24.1, ông Trần Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế, Công ty Can Sports Việt Nam và Công ty TNHH PouHung Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến tặng hoa tại công ty TNHH Đầu tư Quốc tế.

Sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo nhanh về tình hình hoạt động kinh doanh trong năm 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến ghi nhận, đánh giá cao kết quả sản xuất, kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người lao động của các đơn vị. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong năm 2022 và những năm tiếp theo, các doanh nghiệp tiếp tục khắc phục những khó khăn, thử thách, nhất là những tác động từ dịch Covid-19, nâng cao năng suất, chất lượng, dịch vụ để có những đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng thời khẳng định, chính quyền tỉnh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến tặng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp, chúc các doanh nghiệp đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm và gặt hái được nhiều thành công.

Vũ Nguyệt