Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 22/01/2020 - 08:22

BTNO - Chiều 21.1, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đến dự và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Trần Văn Chiến-Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tham dự còn có ông Nguyễn Văn Hồng–Phó Bí thư Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ông Trần Văn Chiến sinh năm 1964, hiện sinh hoạt tại Chi bộ Ban Tiếp công dân, Đảng bộ cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh. Ông Chiến vào Đảng ngày 5.12.1989, chính thức ngày 5.12.1990.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Chiến.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cho biết, trong suốt 32 năm công tác, dù ở lĩnh vực nào, đảng viên Trần Văn Chiến luôn giữ vững lập trường, gương mẫu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cũng như tích cực đóng góp và xây dựng tổ chức đảng, đơn vị vững mạnh.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của đảng viên Trần Văn Chiến cho những đóng góp của ông vào sự nghiệp chung của Đảng, xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân ông Trần Văn Chiến mà còn là niềm vinh hạnh của chi bộ, của Đảng bộ. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong thời gian tới, ông Chiến tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Đáp lại sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến chia sẻ, đây là niềm vinh dự lớn lao trong quá trình công tác lâu dài của ông. Trong thời gian tới, ông sẽ phát huy những kinh nghiệm đã tích luỹ được cũng như tiếp tục học tập để phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp cách mạng, cho sự phát triển của tỉnh nhà.

N.D