BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt: Thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ, Anh hùng LLVTND tại xã Hưng Thuận và An Tịnh

Cập nhật ngày: 07/02/2010 - 06:08

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt tặng quà cho Anh hùng LLVT Nguyễn Văn Chắc (Ba Ốm) – nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ.

Sáng 7.2, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt cùng lãnh đạo huyện Trảng Bàng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình  liệt sĩ, Anh hùng LLVTND tại xã Hưng Thuận và xã An Tịnh.

Tại gia đình bà Nguyễn Thị Cọ (ấp Lộc Trung), Nguyễn Thị Lang (ấp Lộc Trị), Trần Thị Si (ấp Lộc Thuận) ở xã Hưng Thuận và bà Cao Thị Xỉnh (ấp An Khương) ở xã An Tịnh, Phó Chủ tịch Võ Hùng Việt ân cần thăm hỏi hoàn cảnh của từng gia đình cũng như việc chuẩn bị đón tết Nguyên đán Canh Dân 2010. Ông chúc các gia đình năm mới an khang và gởi tặng một phần quà cùng số tiền 300 ngàn.

Đặc biệt, Phó Chủ tịch Võ Hùng Việt đã yêu cầu lãnh đạo huyện Trảng Bàng và xã Hưng Thuận xúc tiến nhanh việc xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Cọ, vợ liệt sĩ Dương Phi Lượng, hiện đang ở trong một ngôi nhà mái thiếc, nhưng vách đất dừng bồ, khá ọp ẹp

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Võ Hùng Việt cũng đã đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chao, sinh năm 1910, thọ 100 tuổi ngụ ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt tặng quà cho bà Nguyễn Thị Cọ - vợ liệt sĩ Dương Phi Lượng.

Tại ấp An Đước, xã An Tịnh, Phó Chủ tịch Võ Hùng Việt đã đến thăm, tặng quà và có cuộc “bút đàm” với Anh hùng LLVT Nguyễn Văn Chắc (Ba Ốm) – nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, vừa bình phục sau cơn bạo bệnh nhưng vẫn còn lãng tai. Nằm trên giường bệnh, hằng ngày người Anh hùng năm xưa vẫn cố gắng theo dõi tình hình thời sự trong tỉnh qua Báo Tây Ninh. Ông nhắn nhủ, dù tập trung phát triển kinh tế nhưng tỉnh nên gìn giữ môi trường, nhất là sông Vàm Cỏ và Hồ Dầu Tiếng.

Đặng Hoàng Thái