BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó CN Tổng cục Chính trị thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật ngày: 03/02/2011 - 06:24

Trung tướng Nguyễn Thành Cung tặng quà cho Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông nhân dịp tết Nguyên đán.

(BTNO) - Sáng 2.2, nhằm ngày 30 Tết, trung tướng Nguyễn Thành Cung – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam cùng đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Tây Ninh.

Tiếp đoàn có Uỷ viên trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Minh Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo cùng đại diện lãnh đạo BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội Biên Phòng tỉnh, Ban GĐ Công an Tây Ninh.

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, Trung tướng Nguyễn Thành Cung chúc mừng những thành tựu vượt bậc của tỉnh Tây Ninh trong năm 2010 vừa qua. Là người con của Tây Ninh, đối với ông, được thấy quê hương ngày càng phát triển, đời sống người dân được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo ngày càng thấp là một niềm hạnh phúc. Trung tướng Nguyễn Thành Cung cũng chúc mừng các LLVT Tây Ninh đã có một năm thắng lợi trong các phong trào thi đua, giữ vững được sự ổn định về quốc phòng – an ninh…

Trung tướng Nguyễn Thành Cung tặng quà cho đại diện lãnh đạo BCH Bộ đội Biên phòng Tây Ninh.

Trung tướng Nguyễn Thành Cung tặng quà cho đại diện lãnh đạo Ban GĐ Công an Tây Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông cám ơn tấm lòng của trung tướng Nguyễn Thành Cung đối với quê hương Tây Ninh. Ông cũng nhấn mạnh rằng, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh quyết tâm phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2010, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX.  

Đ. Hoàng Thái