BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó giám đốc sở bẻ hoa Mai Anh Đào gửi thư xin lỗi

Cập nhật ngày: 12/03/2017 - 15:57

Chiều 11-3, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận, đã có thư xin lỗi gửi các cơ quan báo chí và nhóm thanh niên đã trực tiếp góp ý liên quan đến việc bà Hiếu bẻ hoa Mai Anh Đào tại hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Theo nội dung thư xin lỗi, bà Hiếu thừa nhận sai sót liên quan đến sự việc bẻ hoa Mai Anh Đào tại TP Đà Lạt, gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể cơ quan, địa phương tỉnh nhà. Bà Hiếu cho biết trong thời gian tới, bản thân sẽ chú ý rèn luyện, thận trọng hơn trong văn hóa ứng xử, lời ăn tiếng nói của mình.

Trước đó, sáng cùng ngày, UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản khẩn về kết quả xử lý bước đầu đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu. Theo đó, yêu cầu bà Hiếu phải có hình thức công khai xin lỗi một cách cầu thị, thành khẩn trên báo chí và nhóm thanh niên đã trực tiếp góp ý tại hiện trường; yêu cầu Sở Tư pháp có biện pháp theo dõi diễn biến vụ việc, trên cơ sở đó có báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xử lý những phát sinh mới; tổ chức kiểm điểm đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu tại chi bộ và tại Hội nghị cán bộ chủ chốt của Sở Tư pháp với tinh thần sai đến đâu thì xử lý đến đó. Kết quả kiểm điểm có báo cáo, đề xuất trình UBND tỉnh chậm nhất vào ngày 15-3. 

Ngoài ra, UBND tỉnh Bình Thuận cũng yêu cầu Sở Nội vụ, trên cơ sở báo cáo của Sở Tư pháp, nghiên cứu, đề xuất UBND tỉnh hướng xử lý tiếp theo, chậm nhất vào ngày 16-3. Sở Thông tin và Truyền thông khẩn trương thực hiện việc thông tin chính thức, định hướng trên các phương tiện thông tin đại chúng sự việc liên quan đến bà Phạm Thị Minh Hiếu.

Nguồn SGGP