Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó hiệu trưởng một trường THCS bị tố sàm sỡ học sinh nữ 

Cập nhật ngày: 16/05/2022 - 09:31

BTNO - Phụ huynh có con đang học tại Trường THCS Long Khánh (xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) tố Phó Hiệu trưởng nhà trường có hành vi sàm sỡ, dâm ô với một học sinh nữ tại phòng làm việc riêng.

Trường THCS Long Khánh, nơi phụ huynh tố Phó Hiệu trưởng có hành vi dâm ô với nữ sinh.

Vụ việc xảy ra lúc 8 giờ 30 phút ngày 10.5.2022, giờ giải lao sau khi kết thúc thi môn Toán, kỳ thi cuối học kỳ II (năm học 2021-2022). Nạn nhân là em T.N.B.C (SN 2007, học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh).

Theo phản ánh của phụ huynh, ông N.V.T (SN 1978)- Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh đã có hành vi dâm ô với B.C như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn vào vùng nhạy cảm của nữ sinh... Vụ việc đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho B.C, khiến em phải bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II vào ngày 11.5.2022.

Ngay sau đó, vụ việc được phụ huynh phản ánh đến Ban giám hiệu nhà trường, UBND xã Long Khánh và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Bến Cầu. Em T.N.B.C đã có bản tường trình kể lại sự việc xảy ra tại phòng làm việc của Phó Hiệu trưởng. Cùng ngày, ông N.V.T xác nhận có gọi em B.C lên phòng làm việc để hỏi thăm việc thi học kỳ II và ôn thi tuyển lớp 10, ông có dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em C.

Qua trao đổi với phóng viên ngày 14.5, ông Đỗ Quang Trường- Chủ tịch UBND xã Long Khánh xác nhận chính quyền địa phương có nhận trình báo của gia đình nữ học sinh, hiện thông tin vụ việc trong quá trình xác minh, làm rõ.

Ông Lê Khắc Chinh- Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh cho biết: “Trường có nắm thông tin phản ánh việc thầy T có hành vi sàm sỡ với nữ học sinh lớp 9, nhưng chỉ là một chiều, do em B.C kể lại cho mẹ. Do nhà trường không lắp camera, cũng không có ai chứng kiến nên vụ việc phải chờ kết luận điều tra của công an”.

Đối với trường hợp B.C bỏ thi 4 môn trong ngày thi cuối cùng của kỳ thi học kỳ II, ông Chinh cung cấp thêm, theo chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu, nhà trường tổ chức cho các em thi lại tại Trường tiểu học Long Khánh A vào ngày 16.5, giám thị gác thi được phân công là nữ giáo viên.

Được biết, T.N.B.C là học sinh giỏi nhiều năm liền.

Tâm Giang