BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Thủ tướng Campuchia thăm, làm việc tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/08/2017 - 07:46

BTNO - Chiều 20.8, bà Men Som On- Phó Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Campuchia, Chủ tịch Hội hữu nghị Campuchia – Việt Nam cùng lãnh đạo tỉnh Svay Riêng đã đến thăm Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang tiếp bà Men Som On- Phó Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Campuchia.

Đón tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp; Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân; Chủ tịch UBTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Quang.

Tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Men Som On bày tỏ sự cảm ơn đối với sự giúp đỡ tận tình của chính quyền các cấp và nhân dân Tây Ninh trong mối quan hệ láng giềng.

Buổi gặp mặt đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm Việt Nam – Campuchia thiết lập quan hệ ngoại giao. Bà Men Som On khẳng định, không chỉ là kỷ niệm 50 năm, mà trước đó mối quan hệ giữa hai dân tộc đã có trong suốt quá trình lịch sử, trong bất cứ bối cảnh, hoàn cảnh nào, hai nước đã có sự giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau. Cho đến nay, hai nước vẫn tiếp tục truyền thống đó, tiếp tục hợp tác về an ninh, phát triển kinh tế - xã hội…

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang hân hoan chào đón đoàn công tác đến thăm Tây Ninh. Ông cũng bày tỏ sự cảm động vì những lời lẽ tốt đẹp mà bà Men Som On đã dành cho Tây Ninh, điều đó thể hiện mối quan hệ gắn bó hữu nghị suốt những năm tháng qua giữa Việt Nam và Campuchia nói chung, cũng như tỉnh Svay Rieng và Tây Ninh nói riêng.

Trúc Ly