BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia chúc tết lãnh đạo tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 23/01/2020 - 04:42

BTNO - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam Xuân Canh Tý 2020, sáng 22.1, bà Men Som On- Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Tiếp đoàn có Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân và lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, lãnh đạo các huyện, thành phố và nguyên lãnh đạo tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tặng hoa chào mừng Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Som On.

Trong không khí vui tươi trước thềm năm mới, bà Men Som On thay mặt Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia chúc lãnh đạo tỉnh Tây Ninh năm mới đạt nhiều thắng lợi mới và chúc mối quan hệ giữa Việt Nam và Campuchia đời đời bền vững.

Bà Men Som On chúc mừng thành tựu Tây Ninh đạt được trong năm qua và cũng cám ơn những năm qua Tây Ninh đã giúp đỡ các tỉnh giáp biên giới ngày càng phát triển, tổ chức nhiều đoàn y, bác sĩ đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia.

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Som On chúc tết lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cho biết, những năm qua quan hệ giữa Tây Ninh và các tỉnh giáp biên giới Campuchia rất tốt đẹp. Tây Ninh và các tỉnh có ký kết hợp tác và hằng năm đều tổ chức sơ kết.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng quà cho Phó Thủ tướng Campuchia Men Som On.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cám ơn Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia và các thành viên trong đoàn đã đến  thăm, chúc tết tỉnh Tây Ninh.

Đại Dương