BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà tết tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/01/2020 - 08:43

BTNO - Chiều 6.1.2020, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tết công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo ở Tây Ninh.

Cùng tham gia với đoàn công tác có ông Nguyễn Đình Khang- Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Trương Thị Ngọc Ánh- Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Về phía tỉnh Tây Ninh có ông Phạm Viết Thanh- Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng ban Tuyên giáo cùng lãnh đạo sở, ngành và các địa phương.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chúc tết công nhân lao động và gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao quà, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết, những món quà tết được trao tặng hôm nay là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi đến bà con, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ nạn nhân chất độc da cam, anh chị em công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Phó Thủ tướng tin tưởng rằng, không khí đầm ấm tình giai cấp của những ngày Tết tràn ngập yêu thương ở đây hôm nay sẽ lan toả tới các gia đình, cùng nhau đón một cái tết vui vẻ, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh trao quà Tết cho người nghèo.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng đề nghị tỉnh Tây Ninh tiếp tục phát huy những thành tựu của năm 2019, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”; duy trì xây dựng nông thôn mới, làm cho đời sống nhân dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao tặng quà cho các gia đình.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, trước mắt phải tổ chức tốt Tết Canh tý 2020, để mọi nhà đều có Tết, đều được chăm lo, nhất là với những người có công với cách mạng, với thương binh, gia đình liệt sĩ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp năm mới, Phó Thủ tướng gởi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trong tỉnh có một mùa xuân ấm áp, đoàn viên, sum họp.

Dịp này, 200 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn cùng 100 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh được nhận quà tết của lãnh đạo Trung ương trao tặng, mỗi phần quà trị giá 1.200.000 đồng.

Đức An


 
Liên kết hữu ích