Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà cho các Đồn biên phòng Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 11/01/2020 - 09:15

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 10.1, ông Võ Văn Phuông- Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ chiến sĩ 4 Đồn biên phòng Tân Hà, Chàng Riệc, Xa Mát và Tân Phú, thuộc BĐBP Tây Ninh.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn BP Tân Phú.

Đại diện chỉ huy 4 đơn vị đã báo cáo với Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương về những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2019. Các đơn vị biên phòng khẳng định, đến thời điểm này tất cả đã triển khai kế hoạch bảo vệ biên giới trong thời gian cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đảm bảo công tác hậu cần và các chế độ, chính sách cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân đón tết tại đơn vị, cũng như chăm lo cho các hộ gia đình chính sách và người nghèo trên địa bàn trong dịp tết.

Tặng quà và chúc tết cho các đơn vị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị trong năm 2019, đồng thời căn dặn các đơn vị luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, góp phần giữ vững trật tự trị an cho hậu phương vui xuân đón tết an lành, ấm ấp.

Gửi lời chúc mừng đầu năm mới đến cán bộ, chiến sĩ ở 4 đơn vị, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương hy vọng bước sang năm mới các đơn vị gặt hái nhiều thành công mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; chúc gia đình cán bộ, chiến sĩ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Lê Quân