Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cụm thi đua 5 huyện biên giới:

Phong trào thi đua là động lực thúc đẩy đơn vị và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Cập nhật ngày: 14/06/2018 - 08:35

BTNO - Chiều 13.6 tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Châu, cụm thi đua 5 huyện biên giới tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng.

Đến dự có đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo và Ban CHQS 5 huyện biên giới trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

6 tháng đầu năm 2018, lực lượng vũ trang 5 huyện biên giới đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương giáo dục nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ; đã có 145 lượt tập thể và 279 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Ban CHQS 5 huyện đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018; phối hợp với Huyện đoàn tổ chức các chương trình trải nghiệm quân ngũ, xuân biên giới…

Nhìn chung, phong trào thi đua quyết thắng đã được triển khai kịp thời, tổ chức thực hiện chặt chẽ, rộng khắp, trở thành động lực thúc đẩy các cơ quan, đơn vị và từng cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công tác khen thưởng được tiến hành đúng quy trình, đảm bảo việc tôn vinh, khen thưởng chính xác, có tác dụng nêu gương, giáo dục và có sức lan tỏa trong lực lượng vũ trang.

Tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những thành tích Ban CHQS 5 huyện biên giới đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục để các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng được giao.

Chí Thành