Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phụ kiện ô tô TPHCM | Shop phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng 

Cập nhật ngày: 25/12/2022 - 21:36

BTNO - Một món phụ kiện ô tô chính hãng, cao cấp chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt so với những món phụ kiện "chợ" không rõ nguồn gốc.

Hiện nay, những món phụ kiện ô tô ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng, tiện ích thông minh. Các chủ xe ngoài việc trang trí, nâng cao thẩm mỹ cho xe thì lắp đặt phụ kiện ô tô còn mang lại sự tiện nghi cho người dùng, giúp quá trình vận hành xe an toàn hơn. Một món phụ kiện ô tô chính hãng, cao cấp chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt so với những món phụ kiện "chợ" không rõ nguồn gốc. 

Vì sao nên trang bị những phụ kiện cần thiết cho xe ô tô?

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, những sản phẩm phụ kiện dành cho xe hơi ngày càng phong phú, đa dạng. Việc lắp đặt thêm các loại phụ kiện cần thiết là cách giúp người dùng nâng cấp chiếc xe phù hợp hơn với  nhu cầu.

Một số lý do chủ sở hữu nên gắn thêm phụ kiện ô tô cho xe của mình:

  • Bảo vệ xe khỏi các rủi ro và tác động ngoài môi trường
  • Tăng độ thẩm mỹ, tạo vẻ riêng biệt cho chiếc xe
  • Các linh kiện hiện đại giúp kiểm soát hành trình di chuyển, đảm bảo an toàn
  • Nhiều phụ kiện tiện ích sáng tạo giúp khách hàng có trải nghiệm các phương tiện giải trí

Top 5+ phụ kiện ô tô cần thiết trang bị cho ô tô

Khi mới mua ô tô, nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thêm những phụ kiện cần thiết cho xe của mình để có những trải nghiệm trọn vẹn hơn khi lái xe. 

Shop phụ kiện ô tô chính hãng.

Tìm hiểu ngay top 5+ những phụ kiện không thể thiếu cho xe ô tô thêm tiện nghi dưới đây nhé!

* Máy lọc khí ô tô

Máy lọc không khí ô tô là loại thiết bị chuyên dùng để lọc không khí và khử mùi dùng cho ô tô. Thông qua công nghệ ozone, than hoạt tính nano hay ion âm loại bỏ mọi mùi hôi phát sinh từ: hệ thống điều hòa, nội thất xe, mùi đồ ăn....Với những tính năng về khử mùi độc đáo và làm sạch vi khuẩn, qua đó mang lại bầu không khí trong lành, xua tan đi mọi lo lắng về việc say xe cho những người ngồi trên ô tô. 

Một số thương hiệu uy tín như: Xiaomi, Sharp, Panasonic, Philips.

Máy lọc không khí ô tô.

* Bơm lốp ô tô

Lốp xe ô tô đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến vận hành và vấn đề an toàn khi di chuyển. Là một phụ kiện ô tô cần thiết giúp bạn xử lý nhanh các rắc rối về lốp, không phải đưa xe ra gara hay điểm bơm lốp. 

Những thương hiệu máy bơm lốp ô tô uy tín có tham khảo như: Michelin, Air Compressor, Total.

* Bọc vô lăng

Tưởng chừng đây là một bộ phận khá cứng cáp, bền vững theo thời gian, nhưng trên thực tế, vô lăng xe ô tô lại là một trong các bộ phận “nhạy cảm” và “dễ bị tổn hại” trong nội thất xe. 

Ngoài ra, vô lăng bị xuống cấp sẽ ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người cầm lái.  Nhưng quan trọng hơn, vô lăng xuống cấp còn làm giảm giá trị của xe. Bởi vô lăng là một trong những bộ phận, tiêu chí để xem xét định giá xe.

Bọc vô lăng giúp tăng giá trị xe.

* Bạt phủ ô tô

Việc thường xuyên phải đậu xe trong bãi gửi xe công cộng không có mái che hay đỗ xe ngoài trời ven đường là nguyên nhân khiến xe nhanh xuống cấp. Sử dụng bạt phủ ô tô được đánh giá là giải pháp tốt nhất để hạn chế tối đa các tác động xấu gây hại cho xế cưng của bạn. 

Bạn có thể tham khảo bạt phủ ô tô Polyester, bạt phủ vải dù, bạt che dạng cuốn,...

* Máy hút bụi ô tô

Máy hút bụi ô tô là một loại máy thường có thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay. Máy có khả năng hút các loại bụi bẩn, rác vụn… trên nhiều bề mặt trong xe ô tô như ghế, sàn xe, trần xe, ở các ngóc ngách, ngăn hộc… giúp vệ sinh nội thất ô tô sạch sẽ.

Một số thương hiệu uy tín như: Xiaomi, Bosch, Black Decker,...

Shop phụ kiện ô tô chính hãng tại TP.HCM, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiện ô tô uy tín và đáng tin cậy tại TPHCM?  AutoDetailing.vn được biết đến là một blog chia sẻ, đánh giá phụ kiện ô tô cũng như cách tự chăm sóc chiếc xe ô tô. 

Và đây cũng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những đồ chơi, phụ kiện ô tô đa dạng, chất lượng cao với mức giá vô cùng phải chăng. Đưa đến người dùng sản phẩm thiết thực, hữu ích với giá trị gần nhất của sản phẩm, là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo khi mua phụ kiện ô tô cho xế yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

AutoDetailing.vn – Chăm sóc xe ô tô theo cách của bạn.

  • Email: lienhe.autodetailing@gmail.com
  • Phone: 0934.05.1239
  • Web shop: https://shop.autodetailing.vn/
  • Web blog: https://autodetailing.vn/