BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường 3, TP.Tây Ninh: Vẫn còn tình trạng ngập cục bộ sau mưa  

Cập nhật ngày: 08/10/2020 - 09:24

BTNO - Hiện nay, chỉ sau một cơn mưa nhỏ là một quãng đường nằm trong hẻm số 6 đường Nguyễn Chí Thanh (phường 3, thành phố Tây Ninh) bị ngập cục bộ, làm mất vệ sinh và gây bất tiện cho sinh hoạt của người dân hai bên đường.

Đoạn đường bị ngập nước.

Theo người dân địa phương cho biết, chỗ bị ngập nước khoảng hơn 50m và đã bị ngập từ nhiều năm nay. Nguyên nhân, do đoạn đường này bị trũng thấp, nước không thoát được.

“Cuối năm 2019, hẻm 59 đường Cách mạng tháng Tám giao nhau với hẻm số 6 đường Nguyễn Chí Thanh được tu sửa, thảm thêm lớp nhựa. Đồng thời, đoạn hẻm số 6 đường Nguyễn Chí Thanh từ điểm giao nhau với hẻm 59 đường Cách mạng tháng Tám đến cuối hẻm cũng được tu sửa, thảm thêm lớp nhựa. Tuy nhiên, chỗ trũng thường xuyên bị ngập này vẫn chưa được nâng nền hạ cho bằng với nơi khác trên cùng tuyến, nên tiếp tục bị ngập cục bộ”, một người dân địa phương cho hay.

Để tránh tình trạng nước bẩn ngoài đường tràn vào nhà, nhiều hộ dân ven đường ở đoạn bị ngập phải cơi nới thềm sân, lề đường khá cao, gây bất tiện cho các phương tiện lưu thông.

Bà Nguyễn Đông Quỳnh–Chủ tịch UBND phường 3 cho biết, từ nhiều năm qua, trên địa bàn phường có nhiều điểm bị ngập cục bộ vào mùa mưa. Nguyên nhân là do những khu vực này chưa được đầu tư hệ thống thoát nước hoặc do ở vùng trũng, nước không thoát được ra cống tiêu nước...

Theo lãnh đạo UBND phường 3, TP.Tây Ninh đã có kế hoạch đầu tư hoàn thiện hệ thống thoát nước ở các phường trung tâm trong thời gian tới. Hy vọng, tình trạng ngập cục bộ một số điểm trên địa bàn phường như hiện nay sẽ được khắc phục trong một vài năm nữa.

An Khang