Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường IV, thành phố Tây Ninh kết hợp phát thẻ cử tri với tuyên truyền phòng Covid-19, tặng quà cho hộ nghèo 

Cập nhật ngày: 14/05/2021 - 18:46

BTNO - Các phường, xã trên địa bàn Thành phố tổ chức phát thẻ cử tri cho người dân. Tại Phường IV, Tiểu ban Tuyên truyền bầu cử của phường phối hợp với Tổ phòng, chống dịch, các ngành, đoàn thể và khu phố đến từng hộ dân trên địa bàn, kết hợp phát thẻ cử tri với tuyên truyền phòng, chống Covid-19 và tặng quà cho hộ nghèo. Việc làm này nhận được sự ủng hộ, đồng thuận trong nhân dân.

Phường IV phát thẻ cử tri kết hợp tuyên truyền thông điệp “7 nhớ” và “5K” cho người dân.

Căn cứ vào danh sách cử tri của từng khu phố, các ngành, đoàn thể của phường cùng Ban Quản lý khu phố đến gặp gỡ từng hộ dân để phát thẻ cử tri. Đồng thời, tặng khẩu trang, tuyên truyền thông điệp “7 nhớ” khi tham gia bầu cử: ngày bầu cử 23.5.2021; đi bầu sớm; địa điểm bầu cử; mang thẻ cử tri; chọn đúng, bầu đủ số lượng theo quy định; thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19 và thông tin, hướng dẫn bạn bè, người thân tham gia bầu cử. Đồng thời tuyên truyền thông điệp 5K phòng, chống Covid-19 “khẩu trang - khử khuẩn - không tụ tập - khai báo y tế và khoảng cách”.

Dịp này UBND phường IV vận động mạnh thường quân hỗ trợ trao tặng 20 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Huy Hoàng