BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường Ninh Sơn: Làm việc với người phụ nữ bồng con bán vé số giữa trời nắng 

Cập nhật ngày: 23/05/2020 - 12:23

BTNO - Sáng 22.5, lực lượng dân phòng phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh đến tại giao lộ đường Bời Lời-Trần Phú (phường Ninh Sơn) mời người phụ nữ bồng con nhỏ ngồi giữa trời nắng nóng để bán vé số.

Theo thông tin phản ánh của người dân, thời gian gần đây, tại giao lộ đường Bời Lời-Trần Phú, từ sáng đến trưa có 1 phụ nữ bồng con ngồi bán vé số, trong khi nhiệt độ ngoài trời nắng nóng, dễ làm ảnh hưởng sức khỏe cháu bé.

Người phụ nữ bồng con nhỏ ngồi giữa trời nắng nóng bán vé số.

Qua buổi làm việc, trao đổi, người phụ nữ khai tên là Đ.T.B.N, sinh năm 2003, tạm trú tại phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh. Hằng ngày, chị N. bồng con 10 tháng tuổi đến giao lộ trên để ngồi bán vé số.

Nói về lý do chọn nơi nắng nóng để ngồi bán, chị N. chia sẻ làm như thế sẽ có nhiều người cảm thương hoàn cảnh hai mẹ con mà mua vé số, mặc dù một số người đã khuyên chị N. kiếm chỗ mát để bán, bảo vệ sức khỏe cháu bé, nhưng chị vẫn tiếp tục chọn nơi nắng nóng ngồi bán.

Lực lượng dân phòng phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh đến đưa mẹ con chị N. về phường làm việc.

Ông Trần Lê Duy- Phó Chủ tịch UBND phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh cho biết phường đã làm việc và chị N. cam kết sẽ không tái diễn việc mang con ra giữa trời nắng để bán vé số. Phường Ninh Sơn sẽ tiếp tục phối hợp với phường Ninh Thạnh tìm hiểu kỹ hơn về hoàn cảnh của chị N. để có hướng hỗ trợ phù hợp trong thời gian tới.

Nguyên Vũ


Liên kết hữu ích