Hotline: 02763.822322
|
Đọc báo in
Tải ứng dụng
Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Tây Ninh tích cực thi đua xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh Nhiệt liệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tây Ninh
Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Tây Ninh tích cực thi đua xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh Nhiệt liệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tây Ninh
Phường Trảng Bàng: Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Thứ tư: 09:06 ngày 12/11/2025

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Sáng 11/11, Đoàn khảo sát của Ban Pháp chế HĐND tỉnh Tây Ninh do Trưởng ban Phạm Văn Đặng làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND phường Trảng Bàng về công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân từ ngày 01/7 đến 15/10/2025.

Đại biểu tham dự buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND phường Trần Minh Tâm. Cùng dự có Phó Chủ tịch HĐND phường Hà Minh Thuận.

Thời gian qua, sau khi thực hiện sáp nhập đơn vị hành chính cấp xã, UBND phường Trảng Bàng tăng cường công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng trình tự quy định của pháp luật. 

Theo đó, UBND phường tổ chức tiếp công dân 9 lượt; tiếp nhận 9 đơn thư phản ánh, kiến nghị. Nội dung các đơn thư liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường, chính sách bảo trợ xã hội, thi đua khen thưởng, chế độ tiền lương.

Thành viên Đoàn công tác trao đổi một số vấn đề liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân

Một số vụ việc bức xúc, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh trở thành điểm nóng được nắm bắt, giải quyết kịp thời; tạo chuyển biến tích cực; chất lượng giải quyết các vụ việc được bảo đảm về trình tự, thời hạn, nội dung; công tác phối hợp trong việc giải quyết đơn thư giữa các ngành được tăng cường, góp phần ổn định tình hình và nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của chính quyền địa phương.

Thành viên Đoàn công tác cùng lãnh đạo UBND phường tập trung trao đổi, thảo luận, làm rõ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục, tháo gỡ trong thời gian tới.

Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Phạm Văn Đặng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Phạm Văn Đặng đề nghị UBND phường Trảng Bàng tập trung nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân; thực hiện tốt việc phân loại, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác tiếp dân; kịp thời thông tin, phản ánh kết quả giải quyết đơn thư cho người dân;.../.

Quốc Huy

Báo Tây Ninh
Tin cùng chuyên mục