BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phương Trinh Jolie sau sinh về dáng thành công chỉ trong 42 ngày nhờ sử dụng Cà phê giảm cân Mâm Xôi 

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - 09:10

BTNO - Với công thức độc quyền của Max Eagle, Cà phê Mâm Xôi giúp đốt cháy mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giảm cân hiệu quả.

Tuy sinh em bé chưa lâu, nhưng Diễn viên Phương Trinh Jolie đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhờ chăm chỉ sử dụng Cà phê giảm cân mâm xôi Raspberry Coffee. Sản phẩm hiện nay đang được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, không chỉ có khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực, mà ngay cả người nổi tiếng như Phương Trinh Jolie hay Trương Phương, cũng đã trải nghiệm và cũng rất ngạc nhiên bởi tác dụng mà cà phê mâm xôi mang đến cho họ.

1. Cà phê mâm xôi Raspberry Coffee được đánh giá tốt bởi Phương Trinh Jolie và Trương Phương

Cà Phê Mâm Xôi Raspberry Coffee là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất cà phê Arabic đậm đà và bột mâm xôi bổ dưỡng. Với công thức độc quyền của Max Eagle, Cà Phê Mâm Xôi giúp đốt cháy mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giảm cân hiệu quả.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, chất lượng bởi các cơ quan uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm, Max Eagle cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, nguyên chất 100%, an toàn cho sức khỏe tuyệt đối.

Bao bì cà phê mâm xôi chính hãng năm 2024.

2. Hành trình Phương Trình Jolie từ khách hàng đến Đại diện thương hiệu của Max Eagle

Phương Trinh Jolie là người có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok và Youtube với hàng trăm ngàn người theo dõi. Chị được cộng đồng mạng cũng như khán giả truyền hình yêu mến vì có phong cách sống tích cực, làm việc chăm chỉ và những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Đặc biệt hơn, sau khi sử dụng sản phẩm Raspberry Coffee, Phương Trinh Jolie còn nhận lời quảng bá và trở thành đối tác phân phối chính thức của sản phẩm này. Trước khi trở thành Đại diện thương hiệu, Phương Trinh Jolie đã dành thời gian trải nghiệm sử dụng cà phê mâm xôi trong 2 tháng.

Sau 1 liệu trình, chị cảm nhận được cà phê mâm xôi có tác dụng giảm cân rõ rệt nên đã chia sẻ lên trang cá nhân với hàng trăm ngàn người theo dõi. Không ngoài dự đoán, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng.

Với hiệu quả giảm cân thực tế, sự tin tưởng 100% vào chất lượng sản phẩm cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các fan và khán giả, Phương Trình Jolie đã quyết định hợp tác với Công ty Max Eagle - đơn vị sở hữu thương hiệu cà phê mâm xôi để trở thành đối tác phân phối độc quyền. Nhờ sự ủng hộ của cộng đồng và bằng chứng giảm cân thực tế mà cà phê mâm xôi mang lại, sản phẩm đã được rất nhiều người biết đến và tin dùng.

Phương Trinh Jolie sau sinh về dáng thành công chỉ trong 42 ngày nhờ sử dụng Cà Phê giảm cân Mâm Xôi.

3. Mua cà phê mâm xôi chính hãng Max Eagle (đại diện Phương Trinh Jolie)

Phương Trinh Jolie hiện đang là đối tác phân phối độc quyền cà phê mâm xôi của Công ty TNHH Max Eagle. Cà phê mâm xôi Max Eagle là sản phẩm thương hiệu uy tín, được cộng đồng tin dùng.

Hiện nay, do mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt cho người dùng nên cà phê mâm xôi không tránh khỏi việc bị làm nhái với giá thành rất rẻ và không đảm bảo chất lượng. Để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, khách hàng nên:

  • Mua tại website chính hãng cà phê mâm xôi (sẽ được giảm giá 45% và miễn phí vận chuyển, cùng nhiều chương trình ưu đãi khác)
  • Nhắn tin tư vấn tại hệ thống fanpage của công ty Max Eagle hoặc chính hãng Phương Trinh Jolie;
  • Kiểm tra tem chống giả trên sản phẩm bằng QR Code;
  • Tra cứu mã đơn hàng sau khi mua xem có trên website chính thức hay không;
  • Mức giá cho hàng chính hãng là 690k, kèm theo chính sách cam kết 100% hoàn tiền nếu không cải thiện được cân nặng.

Phương Trinh Jolie trở thành đại diện thương hiệu của sản phẩm Cà phê mâm xôi.

4. Địa chỉ mua cà phê mâm xôi giảm cân chính hãng Phương Trinh Jolie

Hiện cà phê mâm xôi đang là mặt hàng rất hot trên thị trường với công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, vì quá nổi tiếng nên sản phẩm cũng bị làm giả nhiều gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.

Để đảm bảo mua được cà phê mâm xôi chính hãng, chất lượng, khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ sau:

  • Website đặt hàng: www.caphegiamcan.com/mam-xoi
  • Nhắn tin tư vấn: https://zalo.me/3230812939391276408 (Max Eagle CN Thủ Đức)
  • Hotline công ty MAX EAGLE: 0896.101.232 - 033.868.7966

Mong rằng với những thông tin trên, quý khách có thể tìm mua được cà phê mâm xôi chính hãng dễ dàng và tin tưởng hơn.

***Lưu ý: Khách hàng nên kiểm tra kỹ tem chống giả, mã đơn hàng, cũng như so sánh giá cả trước khi quyết định mua hoặc nhận hàng cà phê mâm xôi ở bất kỳ địa chỉ nào.