Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý Tây Ninh 1 

Cập nhật ngày: 04/08/2024 - 10:38

BTNO - Ngày 3.8, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý Tây Ninh 1 theo mô hình mới tại thành phố Tây Ninh. Đây là một trong những văn phòng tổng đại lý đầu tiên được xây dựng theo mô hình mới của Prudential.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Văn phòng Prudential Tổng Đại lý Tây Ninh 1

Với không gian mở, chuyên nghiệp và hiện đại, văn phòng mới được thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng, từ những hoạt động kinh doanh hằng ngày, sinh hoạt đội nhóm cho tới hoạt động gắn kết.

Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết, việc ra mắt mô hình văn phòng tổng đại lý mới nhằm tạo ra nơi làm việc lý tưởng cho tư vấn viên, là trung tâm chăm sóc khách hàng tại địa phương với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hoá.

Nhân dịp khai trương, Văn phòng Prudential Tổng đại lý Tây Ninh 1 phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tây Ninh, với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Ngọc Bích